Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Con trai mà!

Tui nghĩ, giặt đồ, rửa chén, nấu cơm, lau nhà... hầu như không ai thích làm hết! Mấy cái đó là cực hình, thường được ba mẹ sử dụng khi mình muốn đi dạ hội "mẹ ơi cho con đi chơi" "con hãy rửa xong đống chén này, chén nhựa ra chén nhựa, chén sứ ra chén sứ, và rửa làm sao mà nồi cơm mai mẹ nấu sẽ thật ngon con nhé" "nhưng mà..." "Im, rửa!!". Và đời thì không có bà tiên ông bụt nào cả, cho nên vửa rửa vừa rủa "sao không có chén giấy ăn xong giục luôn" mẹ thò đầu vào "có chén giấy tao cũng bắt mày rửa muâhhahaah"

Dưng mà lớn lên, biết tự giác làm việc nhà theo tui là một trong những dấu hiệu của người trưởng thành. Bạn đi xe xịn, mặc đồ thiệt đẹp,nước hoa thơm phức đồ hiệu đeo đỏ người, nhưng nhà bạn bụi đóng 3 tấc té xuống hít vô một phát ung thư tinh hoàn luôn , chén tuần trước ăn tuần này nguyên xi trong thau, hột thanh long bạn phun góc phòng đã xum xuê kết trái... tui nghĩ bạn là yêu tinh heo trá hình, ai lấy bạn sẽ trở thành con ở kèm nô lệ tình bạn vậy ha. Bạn đi xe dổm, mặc đồ bình thường, nước hoa rẻ tiền ít men nhưng nhà cửa sạch sẽ tinh tươm, chén bát sạch bóng, hột thanh long không nằm góc phòng mà nằm trên vườn treo xinh xinh trên sân thượng, tui nghĩ...bạn không có tồn tại hahaha

Mà mấy cái kĩ năng dọn dẹp này, tui nghĩ con trai cần nhiều lắm. Thời nay con gái khác xưa, không chỉ ở nhà, mà còn đi làm quá trời, về nhà thấy chồng nằm phèo coi tivi, chung quanh rác rến một đống mà không phụ giúp đc gì hết thì sớm muộn cũng sẽ bỏ chồng như bỏ rác thôi, vì cả 2 thứ đều không biết tự dọn dẹp gì hết.

Tui cũng chưa được giỏi giang vậy đâu, cũng còn bầy hầy lắm. Nhưng tui được cái, biết tự động viên mình. Vì căn nhà tương lai tươm tất!!! Cho nên sau này chắc mua chén dĩa giấy về quá haha

Bình Luận, Nhận Xét